Friday, February 26, 2010

எப்பூடி….மொக்கை!




  • மாடுபோலசின்னதாஇருக்கும்! ஆனாஅதுமாடுஇல்ல! அதுஎன்ன?

தெரியலையா?
அது கண்ணுக் குட்டி! கடவுளே ஏன் என்னை இவ்வளவு அறிவாளியாப் படைச்சே?

  • தண்ணிலஇருந்துஏன்மின்சாரம்எடுக்கிறார்கள்?

அப்படி எடுக்கவில்லை என்றால் குளிக்கும்போது ஷாக் அடிக்கும்.

  • தினமும்உன்மனைவிக்குபூவாங்கிட்டுப்போறியே.. அவ்வளவுபாசமாமனைவிமேல?

மாப்ளே! பாசம் மனைவி மேலே இல்லடா... பூக்காரி மேல!

  • டீச்சர்: மகாகவிபாரதிதெரியுமா?

சார். மகா, கவி, பாரதி மூணு பேருமே செம பிகர்!

  • யார் டைம் நமக்காக காத்திருக்காது என்று சொன்னது?

கடிகாரத்தில் பேட்டரியை எடுத்துவிட்டுப் பாருங்கள்! டைம் எப்போதும் உங்களுக்காக காத்திருக்கும். தின்க் டிபறேன்ட்லி!!

  • இன்பத்திலும்சிரிங்க!துன்பத்திலும்சிரிங்க! எல்லாநேரமும்சிரிங்க! அப்பத்தான்நீங்க

லூசுன்னு எல்லாரும் நம்புவாங்க!!

  • ஏன்பாட்டிஎன்மேலஇவ்வளவுபாசமாஇருக்க?

நீதாண்டா பேராண்டி நாளைக்கு எனக்கு கொள்ளி போடணும்!
போ பாட்டி! எனக்கு நாளைக்கு ஸ்கூல் இருக்கு! இன்னைக்கே
கொள்ளி வச்சுரவா?

  • பஸ்ரூட்லபஸ்போகும், ட்ரைன்ரூட்லட்ரைன்போகும்! பீட்ரூட்லஎன்னபோகும்?

தெரிஞ்சா எனக்கு SMS பண்ணுங்க!

  • அம்மா! எதிர்வீட்லஇருக்குறஆண்டிபேருஎன்னமா?

சரோஜா! ஏன் கேக்குற?
அப்புறம் ஏம்மா அப்பா டார்லிங்குன்னு கூப்பிடறாரு?

  • பல்ப் - எடிசன்

ரேடியோ - மார்கோனி
பை-சைக்கிள் - மேக் மில்லன்
போன் - க்ராஹாம் பெல்
க்ராவிடி - நியூட்டன்
கரண்ட் - பாரடே
எக்ஸாம் - அவன்தான் சிக்க மாட்றான்! சிக்கினா செத்தான்!!

  • மூணுபேருஒருபைக்லபோயிட்டுஇருக்காங்க!அப்பஒருடிராபிக்போலீஸ்கை

காட்டி நிறுத்தசொல்றாரு!
அப்ப பைக்ல இருந்த ஒருத்தன் ரொம்ப கோவமா "யோவ்! ஏற்கனவே மூணு பேரு
உட்கார்ந்து இருக்குறோம்! இதுல நீ எங்க உட்காருவ?" என்று கேட்டான். இது எப்படி இருக்கு?

  • டாக்டர்: உங்கஉடம்பகுறைக்கதினமும்நான்குமைல்நடக்கணும்!

பேசன்ட்: சரி டாக்டர்! நாளைக்கே நான்கு மயில் வாங்கி நடக்க வைக்கிறேன்!!

  • ஹலோ! என்னதான்கம்ப்யூட்டர்விண்டோவ்லாஉலகமேதெரிஞ்சாலும்எதிர்வீட்டு

பொண்ணு தெரியுமா?
------ பில் கேட்ஸ் விட ஒரு படி மேலே யோசிப்போர் சங்கம்.

  • அப்பா: ஏண்டாஉங்கஸ்கூல்லரன்னிங்ரேஸ்இருக்குன்னுசொன்னியே, என்னாச்சி?

மகன்: அத ஏன் கேக்குறப்பா, எனக்கு பயந்து எல்லா பசங்களும் எனக்கு முன்னாடியே
ஓடி போய்டாங்க!!

  • கொடூரமொக்கை!

என்னதான் நான் அனுப்புற மெசேஜ் அட்டு பழசா இருந்தாலும், உங்க மொபைல்'
வரும் பொது "ஒன் நியூ மெசேஜ் ரிசிவ்டு" என்றுதான் வரும்!!

எப்பூடி….

No comments:

Post a Comment